Lần đầu tiên, Hanwha Life Việt Nam khai trương cùng lúc 2 văn phòng tổng đại lý mới tại Huế

Mới đây, Công ty TNHH Bảo Hiểm Hanwha Life Việt Nam đã khai trương đồng loạt 2 Văn phòng Tổng đại lý mới tại tỉnh Thừa Thiên Huế. Đây là sự kiện hiếm hoi trong ngành bảo hiểm nhân thọ, khẳng định mạnh mẽ cho chiến lược mở rộng mạng lưới của Hanwha Life trong năm 2016.

Cắt băng khai trương Tổng đại lý Hanwha Life Huế 1 - số 78 đường Bến Nghé, phường Phú Hội, TP Huế
Cắt băng khai trương Tổng đại lý Hanwha Life Huế 1 - số 78 đường Bến Nghé, phường Phú Hội, TP Huế

Sau Văn phòng kinh doanh Huế được thành lập vào năm 2014, khách hàng trên địa bàn tỉnh có thêm 2 địa chỉ tin cậy để tiếp cận với các sản phẩm tài chính tiên tiến là: Tổng đại lý Hanwha Life Huế 1 tại số 78 đường Bến Nghé, phường Phú HộiTổng đại lý Hanwha Life Huế 2 tại 59 Hồ Đắc Di, phường An Cựu, thành phố Huế.

Việc khai trương cùng lúc 2 văn phòng Tổng Đại Lý mới tại Huế đã nâng tổng số trung tâm phục vụ khách hàng của Hanwha Life Việt Nam lên con số 64 điểm, phục vụ cho hơn 100.000 khách hàng trên toàn quốc.

Với Tổng đại lý Huế 2 tại 59 Hồ Đắc Di, phường An Cựu, TP Huế, Hanwha Life Việt Nam đã có 64 điểm phục vụ khách hàng cả nước.
Với Tổng đại lý Huế 2 tại 59 Hồ Đắc Di, phường An Cựu, TP Huế, Hanwha Life Việt Nam đã có 64 điểm phục vụ khách hàng cả nước.

Là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ có vốn điều lệ hàng đầu tại Việt Nam với gần 1.900 tỷ đồng, sau 7 năm hoạt động, Hanwha Life Việt Nam đã có mạng lưới rộng khắp các tỉnh thành cả nước. Trong năm qua, số lượng các Văn phòng kinh doanh và Văn phòng Tổng đại lý của Hanwha Life đã tăng trưởng 35%. Chiến lược mở rộng mạng lưới hoạt động của Hanwha Life Việt Nam đã phát huy hiệu quả, khi doanh thu phí bảo hiểm mới của công ty gia tăng đều đặn và đạt tỷ lệ tăng trưởng cao. Tính đến tháng 3/2016, tổng doanh thu phí bảo hiểm của Hanwha Life Việt Nam đạt 183 tỷ, bằng 143% so với cùng kỳ năm trước.

Với những kết quả đạt được, Hanwha Life Việt Nam đang hướng tới mục tiêu đạt điểm hòa vốn và 1.000 tỷ doanh thu phí trong năm 2016, tiến tới trở thành công ty bảo hiểm hàng đầu về chất lượng dịch vụ và vào Top 5 công ty bảo hiểm lớn nhất Việt Nam vào năm 2020.

Trên đà tăng tốc mạnh mẽ, Hanwha Life Việt Nam đang tập trung thực hiện nhiều kế hoạch như: phát triển kênh phân phối mới, xây dựng và phát triển hệ thống đại lý chủ chốt, thực hiện các chính sách hỗ trợ quản lý chi phí hiệu quả và nâng cao hiệu quả đầu tư, đào tạo và phát triển nhân sự.

Mục tiêu xa hơn của Hanwha Life là có mặt thêm ở nhiều quốc gia Đông Nam Á khác như: Campuchia, Lào, Myanmar v.v... Bên cạnh đó, thể hiện cam kết hoạt động dài hạn, Tập đoàn Hanwha còn có kế hoạch đầu tư vào Việt Nam ở nhiều lĩnh vực tiềm năng, có mức tăng trưởng cao như Tài chính tín dụng, Cho thuê văn phòng, Bất động sản…

Trong ngày khai trương, Hanwha Life Việt Nam cũng đã trao học bổng cho các em học sinh hiếu học.
Trong ngày khai trương, Hanwha Life Việt Nam cũng đã trao học bổng cho các em học sinh hiếu học.

Ông Lưu Thái Thuận – Giám đốc kinh doanh toàn quốc Hanwha Life Việt Nam chia sẻ: “Việc phát triển hệ thống đại lý sẽ giúp Hanwha Life Việt Nam có điều kiện tiếp cận khách hàng tại địa phương dễ dàng và nhanh chóng, nhằm cung cấp những sản phẩm – dịch vụ phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng. Tôi cũng hy vọng rằng, Văn phòng Tổng đại lý Huế 1 và 2 chính thức đi vào hoạt động sẽ đưa thương hiệu Hanwha Life đến gần hơn với người dân tại địa bàn tỉnh và khu vực lân cận, đồng thời mang đến nhiều cơ hội công ăn việc làm, giúp nâng cao thu nhập cho người dân tại đây.

Chúng tôi đặt ra mục tiêu đến năm 2020, mạng lưới Tổng đại lý của Hanwha Life Việt Nam sẽ phủ rộng khắp các thành phố, thị xã. Trong tương lai chúng tôi hướng tới mỗi quận, huyện có ít nhất 1 Tổng đại lý để có thể phục vụ khách hàng tốt hơn và thuận tiện hơn”.

Hiện tại, Hanwha Life Việt Nam đang có gần 250 nhân viên cùng hơn 24.000 tư vấn tài chính phục vụ khách hàng trên cả nước.

PV