EVN triển khai nhiều hoạt động có ý nghĩa lớn trong tháng "Tri ân khách hàng"

Theo tin từ Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), từ hôm nay (1/12), Tập đoàn này bắt đầu triển khai một loạt hoạt động lớn nhằm thực hiện Chương trình tháng ”Tri ân khách hàng”.


Ngành điện thời gian qua đã làm rất tốt công tác truyền tải

Ngành điện thời gian qua đã làm rất tốt công tác truyền tải

Đây là một hoạt động thường niên trong tháng 12 của EVN nhằm thực hiện hành động thiết thực của toàn thể cán bộ công nhân viên Tập đoàn này gửi lời tri ân tới tất các khách hàng trên toàn quốc trong dịp kỷ niệm 62 năm Ngày truyền thống Ngành Điện lực Việt Nam 21/12.

Cũng theo EVN, tháng ”Tri ân khách hàng” được triển khai trên toàn quốc với thông điệp ”Trách nhiệm, minh bạch”. Các hoạt động trong Tháng ”Tri ân khách hàng” của Tập đoàn Điện lực Việt Nam được thực hiện trong tất cả các khối: sản xuất, phân phối và truyền tải điện, với mục tiêu: thực hiện giảm thiểu thời gian cắt điện, tổ chức xử lý sự cố nhanh nhất, giải đáp thắc mắc khiếu nại khách hàng nhanh nhất, đảm bảo vận hành hệ thống an toàn.

Trong chương trình "Tháng tri ân này", EVN sẽ triển khai nhiều hoạt động có qui mô khá ấn tượng. Trong đó, nổi bật nhất là việc đưa trên 3.000 bóng đèn compact đến với các hộ nghèo, gia đình chính sách tại các tỉnh phía Bắc và Hà Nội trong tháng 12, theo chương trình đổi bóng đèn sợi đốt bằng bóng compact.

Các đơn vị trên ngành điện cũng sẽ sửa chữa và lắp đặt điện miễn phí trong tháng 12 cho trên 6.000 hộ gia đình nghèo và gia đình chính sách trên toàn quốc trong chương trình “Thắp sáng niềm tin”.Trên 300 tuyến đường quê trên toàn quốc sẽ được thắp sáng từ nguồn kinh phí đóng góp của cán bộ công nhân viên EVN trong chương trình “Thắp sáng đường quê”.

"Dự kiến trên 5.000 cán bộ công nhân viên toàn Tập đoàn Điện lực Việt Nam tham gia Chương trình “Tuần lễ Hồng - EVN” được tổ chức từ ngày 12/12 đến ngày 17/12/2016 đây là chương trình hiến máu cứu người với thông điệp “Món quà ý nghĩa cho cộng đồng”, đại diện EVN cho biết.


Những người thợ truyền tải điện đảm bảo cho nguồn điện không dứt mạch

Những người thợ truyền tải điện đảm bảo cho nguồn điện không dứt mạch

Cũng trong Chương trình "Tháng Tri ân này", cán bộ công nhân viên EVN trao tặng hơn 10.000 suất quà tới các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, có điều kiện kinh tế khó khăn trong chương trình “Trao niềm tin, gửi yêu thương”.Hàng trăm trạm biến áp của các khách hàng lớn sẽ được ngành điện bảo dưỡng miễn phí trong tháng 12/2016.

Ngoài ta, còn có rất nhiều phần quà sẽ được gửi tới khách hàng khi tham gia chương trình “Khách hàng may mắn năm 2016”, tham gia cuộc thi “Tìm hiểu về hoạt động tháng Tri ân khách hàng” trên website Trung tâm CSKH, chương trình được quay số trúng thưởng theo mã khách hàng kết hợp cho tất cả các hoạt động gồm khách hàng gọi điện đến các trung tâm CSKH, thanh toán tiền điện qua ngân hàng, trong khoảng thời gian từ 15/11/2016 - 15/12/2016. EVn cũng sẽ tổ chức trên 100 Hội nghị khách hàng tại các Công ty Điện lực trên toàn quốc để lắng nghe phản hồi của khách hàng, gửi tới các khách hàng lời tri ân của cán bộ công nhân viên EVN.

"Toàn thể lãnh đạo, CBCNV EVN quyết tâm thực hiện thành công các chương trình và hoạt động trong Tháng ”Tri ân khách hàng” - tháng 12/2016 phải đảm bảo: “Thiết thực, phù hợp, có sức lan tỏa, dễ dàng nhận biết, ảnh hưởng sâu rộng”. Tập đoàn cam kết tiếp tục cải cách thủ tục, công khai minh bạch trong hoạt động sản xuất kinh doanh và dịch vụ khách hàng", đại diện EVN cho biết thêm.

Hà Anh