15 năm khẳng định đẳng cấp thương hiệu Việt!

Xưởng sản xuất thạch sơ khai đã được hình thành tại ngôi nhà hơn 300m2 và chỉ khởi đầu chưa đầy 10 cán bộ, công nhân nay sau 15 năm Công ty TNHH Long Hải đã có gần 2.000 cán bộ, công nhân...Từ 300m2 nhà xưởng Long Hải có 30.000m2 nhà xưởng. Doanh thu 1 năm lên tới hàng nghìn tỷ đồng, tăng trung bình 130 %/năm.

 

15 năm khẳng định đẳng cấp thương hiệu Việt! - 1

Nếu như trước đây nguyên liệu này công ty nhập khẩu từ nước ngoài thì nay Công ty Long Hải đã sản xuất thành công bột Carrageenan thay thế bột nhập khẩu. Nhà máy thứ 2 chuyên chế biến rong sụn thành bột nguyên liệu Carrageenan được đặt tại tỉnh Ninh Thuận, vùng biển phù hợp trồng nguyên liệu rong sụn.

Công ty hiện có 120 nhà phân phối, gần 400 nhân viên bán hàng, các đội làm thị trường, cán bộ quản lý có trình độ, kinh nghiệm và phương tiện làm việc hoàn hảo, đây là yếu tố căn bản để Long Hải có thể thực hiện tốt chiến lượng bán hàng 1 giá, bảo vệ vùng bán hàng độc quyền cho nhà phân phối và thực hiện đổi trả lại hàng cho khách.

15 năm khẳng định đẳng cấp thương hiệu Việt! - 2

Sau 15 năm Long Hải đã phủ kín sản phẩm ở 63 tỉnh thành. Công ty bắt đầu xuất khẩu sản phẩm sang Mianmar, Lào, Hàn Quốc và Triều Tiên. Long Hải đã trở thành doanh nghiệp đứng đầu ngành hàng thạch rau câu và nước giải khát, chiếm lĩnh hoàn toàn thị phần nông thôn, miền núi và hải đảo. Một thị trường chiếm 70% dân số Việt Nam.

Chương trình người Việt ưu tiên dùng hàng Việt là chương trình lớn của Chính phủ nhằm thúc đẩy sản xuất trong nước phát triển. Long Hải đã đưa hàng Việt về nông thôn cách đây 15 năm và đã thành công trên chính sân nhà.

Lan Anh