25/01: Hợp Điểm báo cáo du học Mỹ bậc Trung học phổ thông tại New York

Công ty Hợp Điểm hiện đang tuyển sinh cho 2 trong số các trường Trung học hàng đầu tại Mỹ là Saint Anthony's High School và St. John the Baptist Diocesan. Đây là những trường có chất lượng đào tạo uy tín do Sở Giáo dục Hoa Kỳ công nhận và được quí Phụ huynh cũng như các bạn trẻ đón nhận.

Vào lúc 09g00 sáng Chủ nhật 25/01/2015 tại VP Hợp Điểm (192 Lý Thái Tổ, Q.3), Đại diện nhà trường sẽ có buổi giới thiệu thông tin về chương trình tuyển sinh và đào tạo của nhà trường. Nhân dịp này, Hợp Điểm sẽ dành tặng nhiều phần quà hấp dẫn và giá trị cho các bạn HS đăng kí nhập học kì tháng 09/2015.

Tập đoàn giáo dục UTP (University Track Preparation)

Tập đoàn giáo dục UTP (University Track Preparation) hiện đang cung cấp các chương trình trung học quốc tế cũng như Dự bị đại học, sẽ giúp các HS Việt Nam được đào tạo trên nền tảng học thuật vững chắc để có thể tự tin vào các trường đại học hàng đầu tại Mỹ và trên thế giới. Trong nhiều năm qua, theo đánh giá của tạp chí U.S. News and World Report, khoảng 85% HS quốc tế của các trường này đã được nhận vào và đạt học bổng các trường hàng đầu top 100 của Mỹ như: Boston University, University of California, University of San Diego, University of San Francisco, University of Washington, Cornell University, Texas A&M University, Yale University...

Vui lòng đăng kí tham dự Báo cáo tại đây để biết thêm chi tiết về chương trình tuyển sinh và quà tặng!

1.Saint Anthony's High School

Được thành lập năm 1933 tại mảnh đất lịch sử South Huntington, cách thành phố New York khoảng 1 tiếng đi tàu, và cách sân bay JFK khoảng 45 phút bằng ô tô, nhà trường có đầy đủ các cơ sở vật chất tốt cho HS phát triển toàn diện kiến thức và thể chất. Trường có khoảng 2.550 HS, trong đó chỉ có 5% là HS quốc tế; vì vậy nếu bạn mong muốn tìm kiếm một ngôi trường mang đúng đặc thù của một ngôi trường kiểu Mỹ mà không có quá nhiều HS Quốc tế, thì Saint Anthony’s High School (SAHS) là sự lựa chọn số 1.

-

- 99% HS chuyển lên học Đại học hoặc Cao đẳng Mỹ trong đó có cả những ngôi trường danh tiếng như Harvard University, Yale University, Boston University, Bentley College, Drexel University...

- 66 triệu đô học bổng được trao cho HS năm 2013.

- Điểm SAT bình quân của SV quốc tế khi tốt nghiệp tại trường là 1,702.

- Trường có 17 khóa AP để HS lựa chọn chuyên ngành.

- Đặc biệt, HS có thể học 18 tín chỉ đại học của ĐH Long Isand tại trường trung học này để có thể chuyển tiếp lên năm 2 tại ĐH Long Island sau khi tốt nghiệp THPT.

- Gia đình người bản xứ là các giáo viên về hưu trong trường hay ba mẹ của các giáp viên đang giảng dạy tại trường trung học sẽ cung cấp cho HS quốc tế một nơi ở an toàn, thoải mái để các bạn có thể sống vui vẻ trong thời gian học tại trường Anthony.

Đoàn Lương Huy, tốt nghiệp SAHS tháng 06/2013 và hiện tại đang học ngành Nha năm nhất tại ĐH Utah, chia sẻ: “Ban đầu do chưa quen tiếng Anh và chưa quen cách học và dạy học bên đó nên em hơi bị “shock”. Tuy nhiên, với sự giúp đỡ nhiệt tình và hiệu quả của các giáo viên và Bộ phận hỗ trợ HS quốc tế, em đã tiến bộ và đạt điểm cao, được nhiều giáo viên khen ngợi. Em thấy trường này không có nhiều bạn HS người Việt, tuy nhiên, em vẫn có thể học tập và làm quen với nhiều bạn HS nước ngoài khác cũng như tham gia các hoạt động của trường”. Huy cũng khuyên các bạn HS Việt Nam, nên tranh thủ học bổ sung tiếng Anh càng nhiều càng tốt, tận dụng tối đa các cơ hội nói chuyện với người dân bản xứ để cải thiện trình độ ngoại ngữ của mình. Ngoài ra, các bạn nên tham gia tích cực các hoạt động của nhà trường sau giờ học để có thể “kiếm điểm” cho hồ sơ của mình khi nộp đơn vào các trường ĐH.”

2. Trường trung học St. John the Baptist Diocesan

2. Trường trung học St. John the Baptist Diocesan

Được thành lập từ năm 1966, trường trung học St.John the Baptist Diocesan là một trong 2 trường tư có uy tín tại West Islip, New York. Đây là một thị trấn nhỏ, mật độ dân số ít nằm ở rìa biển phía Nam của Long Island (South Shore of Long Island) một trong số đảo thiên đường có phong cảnh đẹp bậc nhất quần đảo Bahamas. Tổng số HS tại trường là 1.720. Trường có 11 chương trình AP, hơn 50 câu lạc bộ và các tổ chức để HS tham gia hoạt động ngoại khóa. Ngoài ra, HS có thể học tín chỉ của ĐH St. John để tiết kiệm chi phí khi chuyển tiếp qua bậc đại học. HS Việt Nam tại đây rất ít nên khi học tại đây các bạn HS sẽ trải nghiệm môi trường sử dụng tiếng Anh hoàn toàn.

Trường St. John’s có diện tích rộng, gồm 5 tầng được phân khu theo từng chức năng cụ thể,hệ thống đào tạo mang tiêu chuẩn quốc tế, giáo viên giảng dạy tận tâm, trình độ chuyên môn cao. Các môn học đa dạng bao gồm Toán, Khoa Học, Tôn Giáo, Ngoại ngữ, thể dục. Các em buộc phải hoàn thành đầy đủ các môn học trước khi nhận được bằng New York State Regents diploma. Trường luôn có mạng lưới các gia đình bản sứ với nhiều kinh nghiệm trong việc đón tiếp HS quốc tế. Khi sống tại một gia đình bản xứ phù hợp, HS sẽ sống trong một môi trường an toàn và thoải mái khi xa nhà.

2. Trường trung học St. John the Baptist Diocesan

Trung Tâm Ngoại ngữ Quốc tế ILC (International Language Centre), được quản lý bởi UTP bên trong khuôn viên của các trường St. Anthony và St. John, cung cấp các khóa học ngôn ngữ dự bị chuyên ngành và dịch vụ hỗ trợ HS quốc tế tận tình. Nhân viên ILC sẽ hỗ trợ HS quốc tế qua việc tư vấn các môn khọc, khuyến khích tham gia các hoạt động ngoại khóa và các chương trình giảng dạy tại các trường trung học. Các nhân viên sẽ gởi các báo cáo về quá trình học tập hàng tháng đến phụ huynh HS. Việc này giúp phụ huynh nắm được chi tiết tình hình học tập của con em mình.

Chi phí của trường St. Anthony và St. John bình quân khoảng 26.646 USD/năm. Chi phí này bao gồm học phí và chi phí sinh hoạt, dịch vụ gia đình bản xứ bao gồm phòng ở và bữa sáng, bữa tối các ngày trong tuần, bữa sáng, trưa và tối các ngày trong tuần, phí công nghệ Ipad và sách điện tử cho HS….

Để biết thêm về yêu cầu đầu vào và hồ sơ ghi danh 3 trường trung học trên, các em HS và các vị phụ huynh có thể liên hệ nhân viên tư vấn của công ty theo thông tin dưới đây để được hướng dẫn chi tiết:

Trung tâm Đào tạo Việt Nam Hợp Điểm
Văn phòng đại diện tại TP. HCM
Văn phòng:
192 Lý Thái Tổ, Q.3, TP.HCM
Tel: 848. 3833 7747 – 3833 7748
Trường ngoại ngữ:
26 Lê Quý Đôn - Q.3 – TP.HCM
Tel: 848. 3930 4812 – 3930 4970
duhoc@vietnamhopdiem.edu.vn
Văn phòng đại diện tại Hà Nội
Tầng 4 toà nhà Ngân hàng Đông Á, 98 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tel: 844. 3623 1665
duhochanoi@vietnamhopdiem.edu.vn
www.vietnamcentrepoint.edu.vn