Tin tức về chủ đề "Bảo hiểm nhân thô"

Bảo hiểm nhân thô | Dân trí - Trang tổng hợp tin tức, hình ảnh, video clip, bình luận, đánh giá mới nhất, cập nhật đầy đủ nhất 24h liên quan đến chủ đề Bảo hiểm nhân thô.

Khi bảo hiểm chủ động san sẻ mất mát cùng khách hàng

Khi bảo hiểm chủ động san sẻ mất mát cùng khách hàng

(Dân trí) - Bảo hiểm nhân thọ đã và đang chứng tỏ vai trò thiết thực trong việc chia sẻ gánh nặng tài chính trước những rủi ro cuộc sống. Bên cạnh đơn giản hoá quy trình và ứng dụng công nghệ để hỗ trợ khách hàng kịp thời, các doanh nghiệp bảo hiểm lớn như Prudential cũng chủ động tìm đến khách hàng khi họ gặp sự cố.
Xem tiếp
Khai trương Văn phòng đại lý khu vực Hà Nội của MB Ageas Life: "Kiến tạo nội lực, khắc ấn vinh quang"

Khai trương Văn phòng đại lý khu vực Hà Nội của MB Ageas Life: "Kiến tạo nội lực, khắc ấn vinh quang"

(Dân trí) - Ngày 03/8/2018, tại Tòa nhà Central Point, 219 Trung Kính, Hà Nội, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) đã khai trương Văn phòng Đại lý khu vực Hà Nội.
Xem tiếp
Những ngộ nhận thường gặp của người Việt về bảo hiểm nhân thọ

Những ngộ nhận thường gặp của người Việt về bảo hiểm nhân thọ

(Dân trí) - Dù đạt được mức tăng trưởng tích cực trong những năm gần đây nhưng vì một số lý do khách quan, Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) tại Việt Nam vẫn bị nhiều người nhìn nhận chưa đúng bản chất nhân văn vốn dĩ.
Xem tiếp
Giang bảo hiểm – Người thổi lửa cho bảo hiểm nhân thọ

Giang bảo hiểm – Người thổi lửa cho bảo hiểm nhân thọ

(Dân trí) - Xác định được sứ mệnh thay đổi định kiến của người Việt về Bảo hiểm nhân thọ. Giang Bảo Hiểm – đặt khách hàng làm trọng tâm và ước mong xây dựng niềm tin mang lại giá trị hạnh phúc cho các gia đình Việt.
Xem tiếp
Ngành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam: Chữ “Tín” quý hơn vàng

Ngành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam: Chữ “Tín” quý hơn vàng

Thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam tăng trưởng tới hơn 35% trong Quý I/2018 do thay đổi nhận thức dẫn tới nhu cầu của người dân ngày càng nâng cao. Với gần 20 thương hiệu trên thị trường, người Việt không khỏi băn khoăn khi “chọn mặt gửi vàng”.
Xem tiếp
Hanwha Life Việt Nam: Hành trình 9 năm không nghỉ

Hanwha Life Việt Nam: Hành trình 9 năm không nghỉ

(Dân trí) - Với quyết định tăng vốn điều lệ lên gần 4.900 tỷ đồng được công bố gần đây, doanh nghiệp bảo hiểm hàng đầu Hàn Quốc là Hanwha Life một lần nữa lại khẳng định vững chắc cam kết đầu tư bền vững và gắn bó lâu dài tại Việt Nam.
Xem tiếp
Dai-ichi Life Việt Nam tăng tốc bền vững

Dai-ichi Life Việt Nam tăng tốc bền vững

(Dân trí) - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã đi qua 6 tháng đầu năm 2018 vô cùng sôi động và ấn tượng. Bên cạnh nỗ lực kinh doanh, các hoạt động từ thiện, xã hội cũng được công ty chú trọng triển khai nhằm mang đến những hỗ trợ thiết thực cho cộng đồng địa phương.
Xem tiếp
Giải thưởng Bảo hiểm châu Á vinh danh FWD Việt Nam

Giải thưởng Bảo hiểm châu Á vinh danh FWD Việt Nam

(Dân trí) - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam vừa vinh dự được trao tặng giải thưởng “Sáng kiến Marketing của năm” thuộc hệ thống Giải thưởng Bảo hiểm châu Á 2018, trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam vinh dự đạt giải thưởng này nhờ vào chiến lược khác biệt và các hoạt động marketing xuất sắc mà FWD đã triển khai trong năm qua.
Xem tiếp
Văn phòng Tổng đại lý đầu tiên tại Cà Mau của Sun Life Việt Nam

Văn phòng Tổng đại lý đầu tiên tại Cà Mau của Sun Life Việt Nam

(Dân trí) - Văn phòng Tổng Đại lý là mô hình kinh doanh rất thành công trong ngành bảo hiểm nhân thọ ở nhiều nước trên thế giới. Tại Việt Nam, một số công ty bảo hiểm nhân thọ đã triển khai hệ thống Văn phòng Tổng Đại lý và đã gặt hái những thành công.
Xem tiếp
Hỏi – Đáp về Bảo hiểm Nhân thọ: Gửi dễ, rút khó?

Hỏi – Đáp về Bảo hiểm Nhân thọ: Gửi dễ, rút khó?

(Dân trí) - Chính thức ra mắt từ ngày 18/5/2018, chuyên mục Bảo hiểm đã nhận được hàng trăm email gửi về hộp thư hieudungbaohiem@dantri.com.vn với rất nhiều băn khoăn khi tìm hiểu về Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) tại Việt Nam.
Xem tiếp
MB Ageas Life quảng bá chiến dịch: “Ưu tiên cho trải nghiệm lớn khôn của trẻ”

MB Ageas Life quảng bá chiến dịch: “Ưu tiên cho trải nghiệm lớn khôn của trẻ”

(Dân trí) - Theo tin từ Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life, tiếp nối thành công của Chiến dịch “Ưu Tiên cho hạnh phúc” năm 2017, tháng 7 năm 2018, Hãng bảo hiểm này sẽ tiếp tục triển khai Chiến dịch “Ưu Tiên cho trải nghiệm lớn khôn của trẻ” hướng đến những mầm non trong gia đình Việt.
Xem tiếp
Bốn sai lầm phổ biến nhất của người Việt khi tham gia Bảo hiểm Nhân thọ

Bốn sai lầm phổ biến nhất của người Việt khi tham gia Bảo hiểm Nhân thọ

(Dân trí) - Càng nhận thức những sai lầm phổ biến khi tham gia bảo hiểm, người Việt càng rút được nhiều bài học đắt giá để có quyết định đúng đắn trước khi đặt bút ký hợp đồng bảo vệ bản thân và gia đình trong tương lai.
Xem tiếp
Chubb Life Việt Nam và Ngân hàng TMCP Việt Á chính thức hợp tác phân phối sản phẩm bảo hiểm

Chubb Life Việt Nam và Ngân hàng TMCP Việt Á chính thức hợp tác phân phối sản phẩm bảo hiểm

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) và Ngân hàng TMCP Việt Á (“VietABank”) đã chính thức hợp tác triển khai mô hình phân phối bảo hiểm qua ngân hàng ngày 28/6 vừa qua.
Xem tiếp
Lương hưu vẫn là nguồn thu nhập cơ bản với người già ở Việt Nam

Lương hưu vẫn là nguồn thu nhập cơ bản với người già ở Việt Nam

(Dân trí) - “Từ năm 2003 đến nay, Chính phủ nhiều lần điều chỉnh lương hưu với mức tăng từ 7,5 - 9,3 lần so với mức lương hưu tại thời điểm năm 2002. Lương hưu từ bảo hiểm xã hội vẫn là nguồn thu nhập cơ bản với người già ở Việt Nam và các quốc gia phát triển”.
Xem tiếp
Con gà đẻ trứng vàng mới của MB

Con gà đẻ trứng vàng mới của MB

(Dân trí) - Sau tài chính tiêu dùng, liệu bảo hiểm nhân thọ có là con gà đẻ trứng vàng cho Ngân hàng TMCP Quân đội (MB)?
Xem tiếp
Chubb Life Việt Nam khai trương văn phòng kinh doanh mới tại Thái Bình và Thái Nguyên

Chubb Life Việt Nam khai trương văn phòng kinh doanh mới tại Thái Bình và Thái Nguyên

(Dân trí) - Văn phòng mới của Chubb Life Việt Nam tại hai tỉnh Thái Nguyên và Thái Bình được trang bị đầy đủ trang thiết bị khang trang và tiện nghi sẽ là nơi làm việc, huấn luyện – đào tạo và giao dịch khách hàng của đội ngũ Quản lý Kinh doanh, Đại diện Kinh doanh và nhân viên Chubb Life Việt Nam tại địa phương.
Xem tiếp
Sao phải băn khoăn gửi tiết kiệm hay mua bảo hiểm khi bản chất không hề giống nhau?

Sao phải băn khoăn gửi tiết kiệm hay mua bảo hiểm khi bản chất không hề giống nhau?

(Dân trí) - Vì sao phải đầu tư Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) khi việc gửi tiết kiệm ngân hàng dường như mang lại lãi suất cao hơn cùng những lợi ích nhìn thấy rõ ràng hơn? Bài viết này sẽ giúp bạn thấu hiểu bản chất của mỗi loại hình, từ đó có lời giải đáp cho câu hỏi trên.
Xem tiếp
Cảm động chuyện “làm lại cuộc đời” của bệnh nhân “thoát tử” từ ung thư

Cảm động chuyện “làm lại cuộc đời” của bệnh nhân “thoát tử” từ ung thư

(Dân trí) - Nhìn hình ảnh tư vấn cho khách hàng nhiệt tình và tâm huyết trong tà áo dài xanh của chị Vân Thủy (TP.HCM), ít ai biết chị từng trải qua những ngày tháng “sống còn” cùng căn bệnh ung thư quái ác tưởng đã mất hết hi vọng, nếu không nhờ một “điểm tựa” xuất hiện bất ngờ và thay đổi cả cuộc đời chị.
Xem tiếp
Bảo Việt Nhân thọ chi trả bảo hiểm nhân thọ cho người nước ngoài lớn nhất từ trước đến nay

Bảo Việt Nhân thọ chi trả bảo hiểm nhân thọ cho người nước ngoài lớn nhất từ trước đến nay

(Dân trí) - Bảo Việt Nhân thọ vừa ghi nhận một trường hợp chi trả 2 tỷ đồng cho một khách hàng người Pháp. Đây là trường hợp chi trả lớn nhất cho khách hàng người nước ngoài của Bảo Việt Nhân thọ tính đến nay, và cũng là một trong những trường hợp chi trả lớn trên thị trường.
Xem tiếp
60% dân Mỹ mua bảo hiểm, nhưng nhiều người Việt nghĩ là "lừa đảo"?

60% dân Mỹ mua bảo hiểm, nhưng nhiều người Việt nghĩ là "lừa đảo"?

(Dân trí) - So với Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) trên thế giới (gần 400 năm) thì BHNT tại Việt Nam được đánh giá là thị trường còn non trẻ (chỉ mới 25 năm).
Xem tiếp