Tin tức về chủ đề "Băng qua đường"

Băng qua đường | Dân trí - Trang tổng hợp tin tức, hình ảnh, video clip, bình luận, đánh giá mới nhất, cập nhật đầy đủ nhất 24h liên quan đến chủ đề Băng qua đường.

Ô tô tải chết máy trên đường sắt, bị tàu hất văng cả chục mét

Nghệ An:

(Dân trí) - Băng qua đường ngang dân sinh bất cẩn chiếc ô tô tải lớn không may bị chết máy. Trong lúc chiếc xe chưa kịp di chuyển thì đoàn tàu hàng mang số hiệu D18E-610 đã di chuyển đến và đâm phải. Rất may, vụ tai nạn không làm thiệt hại về người.
Xem tiếp
Băng qua đường, thanh niên bị xe khách tông tử vong tại chỗ

Gia Lai

(Dân trí) - Một thanh niên đang di chuyển từ TP.Pleiku đi vào hướng xã Ia Tiêm (Chư Sê). Khi đang rẽ trái vào ngã 3 La Sơn thì bất ngờ bị chiếc xe khách lưu thông trên QL14 (hướng về TP.Pleiku) đâm mạnh, khiến thanh niên tử vong tại chỗ.
Xem tiếp
Mải dùng điện thoại, mẹ để con trai bị xe tông khi băng qua đường

(Dân trí) - Sử dụng điện thoại di động trong lúc đi trên đường không bao giờ là một ý hay và mới đây một người phụ nữ Trung Quốc đã suýt phải trả giá cho hành động này bằng chính mạng sống của con trai mình khi cô mải mê dùng điện thoại mà không để ý đến việc cậu bé tự băng qua đường.
Cụ ông thoát chết thần kỳ sau cú tông cực mạnh của xe máy

Câu chuyện giao thông:

(Dân trí) - Cụ ông đi xe đạp sang đường bất cẩn, từ phía sau một chiếc xe máy đang lưu thông với tốc độ cao bất ngờ lao đến tông phải. Rất may, cụ ông ngã xuống và người điều khiển xe máy chỉ bị thương nhẹ...
Băng qua đường ngang dân sinh, 2 người bị tàu đâm tử vong

Nam Định:

(Dân trí) - Do thiếu quan sát, đoạn đường ngang dân sinh lại không có rào chắn nên 2 người ngồi trên xe máy đã băng qua đường khi đoàn tàu chở khách chạy hướng Ninh Bình – Nam Định lao đến. 2 người ngồi trên xe máy tử vong sau vụ tai nạn.
Xem tiếp
Chạy sai làn đường, xe con bị xe tải ép phải đi lùi

(Dân trí) - Chạy lấn sang làn đường ngược chiều để vượt lên, chiếc xe con đã phải đối đầu với một chiếc xe tải và buộc phải đi lùi lại trở về đúng làn đường của mình. Đó là một trong những clip giao thông nổi bật nhất tuần qua.
Người phụ nữ thản nhiên dừng xe máy giữa đường để nghe điện thoại

(Dân trí) - Một người phụ nữ đi xe máy thản nhiên dừng xe ngay giữa ngã tư để nói chuyện điện thoại khiến nhiều người bất bình. Đó là một trong những khoảnh khắc giao thông ấn tượng nhất tuần qua.
Xem tiếp
Một pha thoát chết thần kỳ dưới bánh xe tải

(Dân trí) - Băng qua đường không quan sát, một người phụ nữ đã bị chiếc xe tải quệt phải và ngã xuống; tài xế xe tải đã phanh lại kịp thời trước khi lốp xe cán qua đầu người phụ nữ.
Băng qua đường, Chủ tịch Mặt trận xã bị ô tô đâm trọng thương

Hà Tĩnh:

(Dân trí) - Khi điều khiển xe máy lưu thông qua ngã tư, trên Quốc lộ 1A, ông Nguyễn Ngọc Thạch, Chủ tịch Mặt trận xã Xuân Lam bị một chiếc xe ô tô tông trúng, khiến ông bị thương nặng.
Xem tiếp
Băng qua đường tàu, xe taxi bi đâm nát

(Dân trí) - Nhìn thấy tàu hỏa đang đến gần, nhân viên gác tàu đã kéo barie nhưng nam tài xế vẫn cố tình lái xe băng qua nên đã dẫn đến va chạm. Hậu quả, xe taxi bị đâm nát phần đầu, tài xế phải nhập viện cấp cứu.
Băng qua đường, nam thanh niên bị xe khách cán tử vong

Kon Tum:

(Dân trí) - Vào khoảng 16h30 ngày 1/10, trên đường QL14 đoạn qua thôn 4, xã Tân Cảnh, Đắk Tô, một thanh niên băng qua đường bị xe khách cán qua người và tử vong tại chỗ.
Xem tiếp
Thành phố Mỹ phát lệnh cấm dùng điện thoại di động khi đi bộ qua đường

(Dân trí) - Sử dụng điện thoại di động khi đang đi bộ trên đường là thói quen của không ít người và điều này đã dẫn đến không ít tai nạn đáng tiếc. Trước thực trạng này, chính quyền thành phố Honolulu (bang Hawaii, Mỹ) đã quyết định ban hành lệnh phạt đối với những ai vừa băng qua đường vừa dùng điện thoại di động.
Thú vị khoảnh khắc gia đình khỉ đột xếp hàng để băng qua đường

(Dân trí) - Các nhà làm phim đã ghi lại được khoảnh khắc thú vị khi gia đình khỉ đột đứng xếp hàng để băng qua một con đường mòn được mở xuyên qua khu rừng thuộc rậm ở Vườn quốc gia Kahuzi-Biéga (Cộng hòa Congo), nơi thường xuyên có xe qua lại.
Xem tiếp
Suýt bị xe tông vì qua đường không quan sát, bài học cho trẻ và phụ huynh

(Dân trí) - Nhiều trẻ em hay chạy băng qua đường mà không quan sát, rất dễ dẫn đến những tai nạn nguy hiểm. Clip dưới đây là một bài học không chỉ cho trẻ nhỏ, mà còn cho các bậc phụ huynh, để không xảy ra những sự việc đáng tiếc.
Cụ ông 80 tuổi đi xe đạp bị ô tô tông nguy kịch

Nghệ An:

(Dân trí) - Cụ Bích đang đạp xe qua đường thì bất ngờ bị chiếc xe ô tô con tông phải khiến cụ bị văng ra lề quốc lộ, nguy kịch.
Cụ bà ăn xin 80 tuổi bị xe tông tử vong khi băng qua đường

Hà Tĩnh:

(Dân trí) - Băng qua đường nhưng không để ý các phương tiện đang lưu thông, cụ bà Vinh bị một chiếc xe ô tô 7 chỗ tông thẳng vào người khiến cụ ngã xuống đường và tử vong tại chỗ.
Hãi hùng cảnh 3 cụ bà trèo dải phân cách, băng ngang quốc lộ

Hà Tĩnh:

(Dân trí) - Một video clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh 3 cụ bà đang lọm khọm chống gậy leo qua dải phân cách, băng qua QL1A ờ Hà Tĩnh, khiến nhiều người xem không khỏi rợn người.
Xe khách lao qua ngã tư, tông xe máy văng xa 25m

(Dân trí) - Băng qua ngã tư nhưng chiếc xe khách 16 chỗ không giảm tốc, vẫn chạy với tốc độ cao nên khi gặp xe máy đã không tránh kịp. Cú va chạm mạnh đến nỗi xe máy cùng người điều khiển bị hất văng xa 25m, rơi xuống cống thoát nước. nạn nhân tử vong tại chỗ.