Nhà hàng Hương Sen: Giá trên trời, chất lượng phục vụ dưới đất

(Dân trí)- Hàng chục khách hàng sau khi đi ăn tại nhà hàng Hương Sen (269 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Hà Nội) ra về với sự bức xúc khi phải hứng chịu cung cách phục vụ thiếu lịch sự với mức giá trên trời.

Nhà hàng Hương Sen: Giá trên trời, chất lượng phục vụ dưới đất
Khách hàng khiếp sợ nhà hàng Hương Sen vì phí rượu "khủng"
 
Báo Dân trí vừa được phản ánh của hàng chục khách hàng cho biết: Ngày 15/9/2012, gia đình anh Nguyễn Đình, trú tại khu vực cầu Tó, Thanh Trì, Hà Nội đến ăn buffet tại nhà hàng Hương Sen.

Ngay từ khi bữa ăn bắt đầu, gia đình anh Nguyễn Đình đã phải cắn răng chịu đựng mức thu phí cắt cổ về phí đồ uống. Cụ thể, người cháu anh Nguyễn Đình vừa mang 2 chai rượu từ Lào về biếu gia đình, nên cả nhà đã dùng 2 chai rượu này là đồ uống chính, liền bị “chém đẹp” 800 ngàn đồng tiền phí mang rượu vào nhà hàng.

Theo anh Nguyễn Đình cho biết, hai chai rượu trên cháu anh mua gần 400 ngàn đồng, nay đã đem đến nhà hàng liên hoan, chẳng lẽ vì số tiền phí khủng 800 ngàn đồng trên mà không dám dùng sẽ khiến cháu anh buồn, nên gia đình đã cắn răng chịu đựng.

“Thảm kịch” của bữa ăn buffet tại nhà hàng Hương Sen xảy ra khi vào giờ cao điểm, các món ăn đều “cạn”, thực khách phải cầm đĩa đợi chờ món ăn như người ăn xin.
 
Đây là những món ăn nhà hàng tự mang đến bàn phục vụ thực khách
Đây là những món ăn "đặc sản" nhà hàng tự mang đến bàn "phục vụ" thực khách

Và chỉ đến khi thực khách đã ăn rau, ngô luộc... gần xong, nhân viên nhà hàng mới đem ra một số đĩa như thịt gà, thịt bò... là những món ăn dễ chán, ngấy nên các thực khách đều ngắc ngoải chào thua. Gia đình anh Nguyễn Đình thấy trước nguy cơ bỏ phí đã nhắc nhở nhân viên mang các món ăn trên vào thì bị từ chối.

Và môt hậu quả từ trên trời ập xuống khi kết thúc bữa ăn tràn đầy sự ngán ngẩm trên là việc nhà hàng Hương Sen cưỡng ép tính thêm cái gọi là “phí sử dụng đồ ăn lãng phí”.
Nhiều thực khách than phiền vì thái độ thiếu tôn trọng khách hàng của
Nhiều thực khách than phiền vì thái độ thiếu tôn trọng khách hàng của
quản lý nhà hàng tên Quỳnh

Điều trớ trêu hơn cả là việc quản lý nhà hàng tên Quỳnh đã có thái độ phản ứng với khách hàng một cách thiếu lịch sự, thách thức các ý kiến của thực khách, khiến cho gia đình anh Nguyễn Đình cảm thấy không được tôn trọng.

Ra về với bữa ăn 9,3 triệu đồng bằng chất lượng phục vụ “dưới đất”, gia đình anh Nguyễn Đình không những bức xúc mà còn sợ về "võ" chặt chém phí phục vụ, thái độ của quản lý nhà hàng đối với thực khách hiếm có tại Thủ đô Hà Nội như trên.

Ban Bạn đọc